Tuesday, November 12, 2013

Tiệm Sửa Xe

Một số tiệm sửa xe và body:

  1. Bác Phùng ở đường Cunningham, San Jose (hỏi anh Bình Lê thông tin liên lạc)
  2. Union Auto Care: Vừa auto repair và có cả smog check luôn của người việt. Giá cả phải chăng, nói năng mềm mỏng, giải thích nhiệt tình.
  3. Thanh auto servicetận tâm và chỉ bill những gì họ thật sự làm  (có lần trả tiền chỉ 1/5 giá initial quote) - quote anh Bình Lê.
  4. Handyman Auto Repair (Dai Nguyen):  Bác ý rất đáng tin tưởng và helpful -- also very good Yelp review.
  5. Almaden auto repairlam viec tan tinh, anh chu tiem ten Thai, luc ho quote xong co the tra gia nhe, xin bot 5-10%  -  (anh Bình Lê & Lộc)
  6. Hank Auto Repair: hỏi chú Hạnh hoặc anh Thọ.
  7. Sony Van Auto Body (nói là bạn Tuấn Anh chủ xe Corrola): Tiệm này vừa sửa vừa làm Body
  8. USA touch up (nói là bạn của Thức và Quốc Vinh)
  9. anh Hùng, ở Campbell. Số đt:408 245 5555. Ảnh có làm việc vào thứ 7, anh này làm việc nhanh chóng, giá reasonable và  honest - quote Vân.
  10. Matthews Carlsen (sửa body rất tốt, có thể đắt nhưng nếu bảo hiểm trả thì nên làm)
  11. Alpha Auto Repair: alignment. Tiệm này của người Việt, làm đủ thứ  và có chú thợ chuyên làm alignment. Xe to xe nhỏ gì đều $50 (giá 2018)
  12. TP Auto RepairAnh Văn của tiệm sửa xe TP Auto Repair chính là từng làm việc tại Thành Auto Service ở Monterey Rd (#3 ở trên). Tiệm anh Văn thì ít khách hơn nên làm nhanh và giá cạnh tranh vì cũng ở gần tiệm Thành uy tín lâu năm mà. Nếu đến nói bạn anh Thông chủ xe Toyota Sienna và Subaru Outback giới thiệu.

2 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. Vừa rồi sửa xe ở Sonnyvan Auto Body rất tốt. Sonny Huynh giúp chọn lựa parts và những thứ cần / muốn làm. Sửa xe nhanh, chất lượng tốt.

    ReplyDelete